Cách diệt chuột ở phòng trọ hiệu quả

Không gian sống mà có sự tồn tại của chuột là một điều chẳng hề hay ho gì, do đó mà khi nhận thấy sự hoành hành do loài chuột gây ra thì chúng ta luôn phải tìm cách diệt chuột càng nhanh càng tốt.
Bên cạnh việc diệt chuột trong nhà, thì cách diệt chuột trong phòng trọ cũng là mối quan tâm lớn của nhiều sinh viên. Trong phòng trọ tuy không gian nhỏ dễ kiểm soát, nhưng đây lại là môi trường mà chuột dễ dàng sinh sống. Bởi ở những nơi đây, không gian sống thường phức tạp, hệ thống cống rãnh chưa kín đáo… tạo môi trường thuận lợi cho loài sinh vật gặm nhấm này phát triển.

cách diệt chuột phòng trọ

Nếu như ở nhà mình việc diệt chuột cần phải được thực hiện triệt để toàn bộ căn nhà, thì ở phòng trọ việc diệt chuột mặc dù chỉ gói gọn trong phòng, nhưng chúng ta vẫn khó lòng kiểm soát được những nhà khác.
Diệt chuột trong phòng khá dễ dàng, chủ yếu chúng ta cần phải vệ sinh sạch sẽ và không vứt đồ bừa bãi, dù nhỏ nhưng cũng cần phải đảm bảo không gian thông thoáng. Với những gian phòng nhỏ như thế, chúng ta có thể đặt các bẫy chuột, chuột rất dễ mắc bẫy do chúng chạy qua chạy lại thế nào cũng vướng.
Bên cạnh đó, cần phải bịt kín các lỗ hổng thông từ bên ngoài như tường nhà, lỗ thoát nước lỗ vỡ cửa sổ, lỗ thông gió hay các lỗ hổng trên mái. Những lỗ này có thể dùng xi măng hay vải vụn rồi đổ keo, chi phí không hề đắt đỏ gì nhưng có thể giúp bạn hạn chế được sự tấn công của chuột.
Chắc chắn là khi bịt kín phòng sẽ đảm bảo được chuột không thể tấn công vào, tuy nhiên cũng khó kiểm soát được khi chúng ta mở cửa chính chúng có lẩn vào hay không, nhất là khi các phòng trọ hàng xóm quá nhiều chuột. Khi đó, ta có thể mua các loại thuốc diệt chuột sinh học để sử dụng, không chỉ hạn chế được chuột trong phòng của mình mà có thể góp phần diệt chuột cho không gian xung quanh đó.
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng, diệt chuột, mối,… Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo Hotline 0912.029.951 để được tư vấn miễn phí

Viết bình luận