Diệt kiến cho cây trong vườn

Kiến sinh sôi nẩy nở rất nhanh, vườn cây hoa trái là nơi kiến hay kéo đến làm tổ vì nguồn thức ăn rất dồi dào. Vậy bạn phải làm thế nào để đuổi chúng. Có rất nhiều loại thuốc có thể diệt kiến rất tốt nhưng đấy là khi diệt kiến ở trong nhà. Còn ở ngoài vườn bạn phải sử dụng loại nào để diệt và đuổi được chúng mà không ảnh hưởng tới cây trồng. Một số cách đơn giản chúng tôi mách bạn thử làm xem có hiệu quả không.

Giấm: Pha tỷ lệ 1:1 rồi phun xa gốc cây. Kiến rất sợ mùi giấm. Cách này mất thời gian vì bạn phải lặp lại nhiều lần không giết được kiến.

Hỗn hợp thuốc Regent trộn 1 lít nước đường, nửa ổ bánh mì cắt làm tư chiên cho thơm mùi nhúng vào dung dịch bỏ vào gần chỗ kiến và gốc cây cần bảo vệ.
Thuốc diệt kiến cho cây trồng Optigard AB 100 là loại thuốc diệt kiến không mùi nên thuốc nhử rất tốt để kiến dễ dàng mang thuốc về tổ, vì vậy mà tăng hiệu quả diệt kiến lên rất nhiều. Khả năng phòng kiến của thuốc có thể kéo dài lên đến 06 tháng mà không sợ kiến quay lại phiền hà hay quấy nhiễu. Dựa vào điểm đó có thể dùng thuốc diệt kiến cho cây trồng Optigard AB 100 để diệt kiến trước khi cây đơm hoa, để kiến không làm ảnh hưởng đến mùa thu hoạch quả và chất lượng của quả.

Viết bình luận