Diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả?

Diệt mối bằng phương pháp dân gian như dùng dầu tràm, cồn, … được cho là ít độc hại hơn so với các loại hóa chất chuyên dụng. Tuy nhiên hiệu quả của nó thực sự không cao.

diệt mối bằng phương pháp dân gian có hiệu quả?

Diệt mối bằng phương pháp dân gian: Đổ mãi mối không chết

Khi phát hiện nẹp cửa gỗ phòng khách hay phòng bếp có hiện tượng bị mối xông, khá nhiều người ngay lập tức mua dầu hỏa về tẩm vào vải sau đó nhét vào các lỗ hổng bị mối đục với hy vọng làm mối ngộp thở đến chết. Thậm chí, có người cẩn thận hơn còn dùng xilanh bơm thẳng dầu hỏa vào lỗ hổng.
Thế nhưng, kết quả là chỉ vài tháng sau, chân cầu thang gỗ và cả những khung cửa gỗ ở những phòng khác cũng bắt đầu xuất hiện dấu hiệu bị mối xông.
Theo các chuyên gia nhận định thì diệt mối bằng phương pháp dân gian không đòi hỏi kỹ thuật cao hay kinh nghiệm dày dặn, dễ thực hiện, nguyên liệu lại dễ kiếm. Vấn đề duy nhất là hiệu quả của nó không cao. Bởi trên thực tế đây chỉ là phương pháp xua đuổi tạm thời. Nếu có diệt được mối thì số lượng cũng rất ít. Trong khi đó, một tổ mối có lượng vô cùng lớn và tốc độ sinh sản của chúng cũng nhanh đến chóng mặt. Vậy nên cách diệt mối dân gian tuy dễ dàng nhưng lại không hiệu quả.
Trên thị trường hiện nay có bán khá nhiều chế phẩm vi sinh hoặc thuốc diệt mối bằng hóa học ít gây ô nhiễm môi trường. Bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để diệt mối tận gốc thay vì dùng nước, dầu hỏa hay dầu thơm thực vật. Đặc biệt là khi số lượng cá thể mối quá nhiều.
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà hiệu quả và an toàn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần công nghệ sinh học Thái Bình
Địa chỉ: Số 16, ngõ 1, tổ dân phố Tó, P.Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
SĐT: 0912.029.951 hoặc 0984.624.253
Email: biothaibinh@gmail.com

Viết bình luận